Cách tẩy sơn trên nền gạch đỏ đơn giản và hiệu quả

Nền gạch đỏ được các gia đình Việt rất ưa chuộng để lát sân vườn. Tuy nhiên trong quá trình sơn sửa nhà nếu vô tình làm vương vãi ra sơn ra nền gạch thì rất mất mỹ quan. Vệ sinh Hoàn Mỹ Clean sẽ chia sẻ cho bạn cách tẩy sơn trên nền gạch đỏ đơn giản và hiệu quả như sau:

f:id:hoanmyclean:20191030172420j:plain

Cách tẩy sơn trên nền gạch đỏ hiệu quả

Do tính chất tẩy rửa đặc biệt của xăng nên nó có thể tẩy rửa rất nhiều vết bẩn cứng đầu, trong đó có vết bám bẩn do sơn gây ra. Tuy nhiên do xăng không tốt cho sức khỏe con người nên trong quá trình lau chùi, bạn nên bảo hộ bằng khẩu trang và găng tay.

 

Cách tẩy sơn cụ thể như sau:

 

- Bạn thấm xăng vào một chiếc khăn giấy hoặc một chiếc khăn lau có độ hút ẩm tốt. Sau đó chà lên bề mặt bị dính sơn. Để nguyên trong vòng 10 phút, nhằm làm mềm lớp sơn và làm giảm độ bám của sơn trên nền gạch. Sau đó, bạn dùng một chiếc bàn chải chà đi, chà lại, cho đến khi lớp sơn bong ra hết. Cuối cùng, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn khô để lau sạch. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ, lớp sơn sẽ hoàn toàn biến mất không tì vết.

 

Lưu ý: Không được dùng nước dội sơn đi. Do nếu dùng nước dội thì sơn sẽ lan rộng ra và sẽ lại bám dính vào sân. 

 

Trên đây là cách tẩy sơn trên nền gạch đỏ rất đơn giản nhưng lại đem lại hiệu quả bất ngờ. Hy vọng sẽ giúp nền gạch của gia đình bạn sạch đẹp như lúc ban đầu.