Cách tẩy áo trắng bị dính màu khác khi giặt hiệu quả nhất

Trong quá trình giặt quần áo, vô tình bạn để quần áo màu với áo trắng khiến áo trắng bị dính màu. Vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ Clean sẽ chia sẻ cách tẩy áo trắng bị dính màu qua bài viết sau đây:

 

Cách tẩy áo trắng bị dính màu

Cách 1: Tẩy áo trắng bị dính màu bằng bột giặt và chanh

f:id:hoanmyclean:20191122183426j:plain

Tẩy áo trắng bị dính màu bằng chanh và bột giặt

- Vắt khoảng nửa cốc nước chanh và cho vào chậu đã pha bột giặt. Tùy vào mức độ dính màu mà bạn có thể linh động cho nhiều hay ít bột giặt và chanh.

- Sau đó, bạn ngâm áo trắng vào trong dung dịch vừa pha ở trên trong vòng 15 - 30 phút. Dưới tác dụng của dung dịch này, vết màu dính trên áo sẽ nhanh chóng biến mất.

- Cuối cùng, bạn có thể giặt lại bằng nước sạch, áo sẽ trắng sáng trở lại.

 

Cách 2: Tẩy áo trắng bị dính màu bằng Banking Soda và chanh

f:id:hoanmyclean:20191122183533j:plain

Tẩy áo trắng dính màu bằng Banking Soda và chanh

Bạn chỉ cần rắc Banking Soda lên bề mặt áo trắng. Sau đó, dùng nửa quả chanh để chà áo. Dưới tác dụng của Banking Soda và chanh, vết màu dính trên áo sẽ từ từ biến mất. Cuối cùng, bạn chỉ cần giặt sạch lại áo với nước ấm.

 

Cách 3: Tẩy áo trắng bị dính màu bằng thuốc tẩy

f:id:hoanmyclean:20191122183248j:plain

Tẩy quần áo bị dính màu bằng thuốc tẩy

Cách này sẽ giúp bạn tẩy áo trắng một cách hiệu quả, nhanh chóng. 

Bạn chỉ cần pha thuốc tẩy và cho áo trắng vào ngâm. Dưới tác dụng của thuốc tẩy, vết màu dính trên áo sẽ nhanh chóng biến mất.

Tuy nhiên, do đặc tính bào mòn cao của thuốc tẩy, bạn cũng không nên ngâm quá lâu hoặc lạm dụng vì sẽ làm cho áo nhanh rách.

 

Trên đây là 3 cách tẩy quần áo bị dính màu hiệu quả! Hy vọng sẽ giúp bạn tẩy sạch vết màu dính trên áo dễ dàng và hiệu quả.